Smarthome – Xu hướng Smarthome 2022

Với giá điện thông minh như vậy, có đáng để đầu tư không?

Smarthome – Xu hướng Smarthome 2022

Nếu các bạn biết đến smarthome, tức bạn đã và đang sống với công nghệ hiện đại. Tại Việt Nam, Smarthome đang phát triển ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng…Năm 2022, có lẽ là một năm bùng nổ của nhà thông minh. Hãy cùng ELITE HOUSES  dự đoán một vài xu hướng nổi bật năm 2022 về căn hộ thông minh này nhé!

1. Đơn giản hóa những thiết bị thông minh

Nếu các bạn biết đến smarthome, tức bạn đã và đang sống với công nghệ hiện đại

Những năm trước đây, khi nhắc đến nhà thông minh. Mọi người sẽ nghĩ ngay đó là những thiết bị rất xa xỉ. Đòi hỏi phải có chuyên môn kỹ thuật cao mới lắp đặt được. Thì giờ đây, điều này đã thay đổi hoàn toàn.

Khi mà các sản phẩm nhà thông minh đơn giản hơn, rẻ hơn và cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Người dùng chỉ cần sử dụng giọng nói hoặc thiết bị cảm ứng để điều khiển thiết bị từ xa.

Xu hướng thân thiện với người tiêu dùng được voi là tiêu chí đầu tiên. Kết nối, sử dụng nhanh chóng đơn giản hơn và thông minh hơn.

Các thiết bị điện thông minh ngày càng dễ lắp đặt và kết nối hơn. Hiện nay, hầu hết thiết bị điện là kết nối không dây đơn giản.

2. Sống xanh, thân thiện với môi trường – Tiết kiệm chi phí hơn với Smarthome

Sống xanh và tiết kiệm đang là xu hướng của Smarthome năm 2022. Tiết kiệm ở đây không chỉ có chi phí mua thiết bị. Đó còn là chi phí điện nước gia đình sử dụng.

Nếu là nhà truyền thống. Bạn không thể tiết kiệm được chi phí điện hàng tháng. Thì giờ đây, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát khi sở hữu nhà thông minh. Hơn nữa, bạn không còn lo lắng về cháy nổ. Bởi vì, nếu sự cố xảy ra sẽ được báo cáo đến thiết bị của mình.

3. Bảo mật hơn, an toàn hơn và tiện nghi hơn với Smarthome

Với nhu cầu thoải mái hơn trong khi sử dụng công nghệ. Người dùng hướng tới sản phẩm đa tính năng. Cùng với đó, vấn đề an ninh cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Khách hàng muốn căn nhà của mình luôn trong trạng thái an toàn. Với nhà thông minh, người dùng sẽ phát hiện sự bất thường trong ngôi nhà, ngăn chặn hành vi trộm cắp nhanh nhất.

4. Mở rộng thiết bị trong Smarthome

Nhà thông minh không chỉ dừng lại ở ổ cắm, cảm biến và thiết bị chiếu sáng. Giờ đây, mọi người có thể thấy được một số thiết bị thông minh như: Tủ lạnh, bàn, Tivi, Robot,….

Hy vọng, bài viết này của ELITE HOUSES đã đem lại nhiều thông tin hữu ích. Đúng với những gì các bạn đang tìm kiếm. Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm điện thông minh Unisstant. Hãy liên lạc với công ty chúng tôi để được tư vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0946255586
    Chat Zalo