Lắp đặt điện thông minh một vài điều cần lưu ý

Lắp đặt điện thông minh -  Thợ lắp đặt điện thông minh tại nhà

Lắp đặt điện thông minh một vài điều cần lưu ý

Lắp đặt điện thông minh là thiết lập các mô hình kết nối với những thiết bị giám sát thông minh. Các thiết bị điện thông minh cho phép con người giám sát. Điều khiển các thiết bị dùng nguồn điện có kết nối với hệ thống nhà thông minh. Khi lắp đặt cần lưu ý một số yếu tố sau:

1. Về cách lắp đặt điện thông minh

Cách lắp đặt điện thông minh

Trong ngôi nhà thông minh. Tất cả những gì quý khách cần là điện thoại thông minh và bộ định tuyến Wifi để mở khóa của các thiết bị được kết nối. Các thiết bị điện thông minh được kiểm soát và điều khiển dựa vào thiết bị trung tâm và thiết bị điều khiển cục bộ. Tất cả các thiết bị sẽ được đấu nối vào hệ thống điện. Chúng kết nối với nhau như một hệ thống nhờ vào các giao thức vô tuyến.

Tuy nhiên, vẫn có một số thiết bị phải có dây kết nối nguồn điện. Đây không phải là để có thể làm việc với hệ thống nhà thông minh. Vì họ cần phải liên kết với các thiết bị như hệ thống sưởi kết nối và điều hòa, vòi phun nước và tưới tiêu. Chúng dùng dây điện chạy qua trần nhà và bức tường của bạn .

2. Về thiết kế hệ thống điện thông minh

Đối với hệ thống điện bình thường so với thiết kế điện thông minh có gì khác biệt? Hầu như không khác nhiều lắm về bố trí thiết bị điện trong nhà. Hệ thống nhà thông minh sẽ có thêm nhiều tiện ích. Cùng với đó là nhiều tính năng mà quý khách không phải bỏ ra nhiều thời gian.

Bạn có thể kiểm soát và điều khiển toàn bộ hệ thống điện. Cho dù bạn không trực tiếp thực hiện khi lắp đặt điện thông minh trong nhà. Chỉ cần có kết nối internet là có thể kết nối với hệ thống điện thông minh.

Thiết kế hệ thống điện thông minh trong nhà sẽ thiết kế kịch bản tùy chọn. Ví dụ như bạn muốn thức dậy lúc 5 giờ sáng với tiếng nhạc du dương cùng ánh sáng dịu nhẹ. Khi bước xuống cầu thang sẽ sáng, cùng với một tách cafe vừa mới pha xong. Khi bạn từ công ty trở về nhà. Không khí sẽ mát mẻ với điều hòa tự bật, cổng nhà tự mở khi xe cách 10m.

3. Về kỹ thuật thi công lắp đặt điện thông minh

Phần lớn dây điện rất đơn giản. Miễn là bạn biết hộp cầu dao ở đâu và tiện dụng với một chiếc máy khoan. Bạn sẽ không cần phải chi nhiều tiền cho thợ điện.

Lắp đặt điện thông minh -  Thợ lắp đặt điện thông minh tại nhà

Khi chọn lắp điện thông minh kết nối cho ngôi nhà của mình. Hãy nhớ rằng, đây là những tiện ích cần kết nối:

Công tắc đèn

Ổ cắm điện

Bộ điều khiển nhiệt

Bộ điều khiển phun nước

Báo động khói

Chuông cửa video

Hệ thống an ninh – giám sát

Hầu hết những thiết bị được kết nối có thể tự làm phần lớn. Nếu quý khách thấy công việc này nguy hiểm vì không am hiểu về điện. Bạn tìm đến dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp. Họ có đầy đủ kỹ thuật để thi công điện thông minh. Họ sẽ hoàn thành chúng thay bạn. Tuy nhiên, nếu bạn tắt nguồn ở cầu dao. Bạn sẽ thấy rằng việc xử lý hệ thống dây điện trong nhà của bạn rất đơn giản.

4. Về các công cụ được dùng khi đi dây thiết bị nhà thông minh

Tuốc nơ vít

Khoan cầm tay

Kìm mũi kim

Tắc kê, vít, băng keo

Đồng hồ đo điện, bút thử điện

Dụng cụ rút dây

ELITE HOUSES là nhà phân phối điện thông minh Unisstant hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ hướng dẫn từng bước đơn giản để cung cấp cho quý khách về quy trình như thế nào. Trong mọi trường hợp, quý khách nên tham khảo hướng dẫn cài đặt kèm theo đi kèm với sản phẩm.

Chi tiết về lắp đặt điện thông minh vui lòng liên hệ theo hotline: 0528051986.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0946255586
    Chat Zalo