Điện thông minh cho gia đình – Thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay?

Điện thông minh cho gia đình – Những thiết được ưa chuộng nhất hiện nay

Điện thông minh cho gia đình – Thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay?

Những thiết bị điện thông minh cho gia đình sẽ giúp gia chủ dễ dàng điều khiển và kiểm soát các hoạt động trong nhà. Việc kiểm soát theo cách tiện lợi và an toàn nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại thiết bị điện thông minh gia đình ở bài viết sau.

1. Một số loại thiết bị Điện thông minh cho gia đình được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Dưới đây là một số thiết bị điện thông minh mà bạn có thể mua sắm cho ngôi nhà của mình.

1.1. Công tắc điện thông minh

Một số loại thiết bị điện thông minh trong gia đình

Ngôi nhà sẽ cần trang bị rất nhiều công tắc để tắt mở các thiết bị như: Đèn chiếu sáng, quạt, tivi, máy lạnh,…. Tuy nhiên, công tắc cơ trên thị trường có độ thẩm mỹ không cao. Trong quá trình sử dụng còn gặp lỗi do bật tắt nhiều lần. Do đó, công tắc điện thông minh là một lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Công tắc thông minh với nút tắt mở cảm ứng một chạm. Sản phẩm được thiết kế giống với nút home trên smartphone. Giúp người dùng có thể on/off điện mà không cần dùng quá nhiều sức lực.

Trang bị công tắc điện thông minh sẽ giúp nâng tầm ngôi nhà lên tiêu chuẩn nhà trong thời đại 4.0. Trên thị trường hiện nay, đang chào bán công tắc thông minh của một số thương hiệu như: Legrand, Unisstant…

1.2. Khóa cửa cảm biến bằng vân tay

Bảo mật vân tay là một trong những giải pháp bảo vệ phổ biến ngày nay. Không chỉ bắt gặp trên các thiết bị như máy tính, điện thoại mà còn cả trên các cánh cửa ra vào. Khoá vân tay, người dùng chỉ cần cài đặt vây tay và không cần lo ngại việc quên chìa khóa mỗi khi ra khỏi nhà.

Chỉ cần đặt ngón tay vào khóa thì cửa sẽ tự động mở ra rất thuận tiện. Hệ thống khoá hoạt động khi bị mất điện vì dùng bộ lưu điện rất hữu ích. Chắc chắn đây là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn nhà thông minh.

1.3. Camera an ninh 

Điện thông minh cho gia đình – Những thiết được ưa chuộng nhất hiện nay

Một trong những thiết bị thông minh được nhiều người tìm hiểu nhất chính là camera an ninh. Thiết bị này không chỉ bảo đảm an toàn cho gia đình, mà còn giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi vắng nhà. Gia chủ sẽ không sợ kẻ lạ xâm nhập hay bất an mỗi khi có ai đó gõ cửa vào đêm.

Trang bị camera an ninh có tính năng theo dõi và phát hiện các chuyển động lạ trong khu vực gắn thiết bị. Từ đó, gửi cảnh báo về điện thoại. Ngoài ra, còn tự động phát âm thanh cảnh báo và bật sáng đèn. Giúp gia chủ có thể nhanh chóng phát hiện kẻ lạ.

2. Địa chỉ cung cấp các sản phẩm Điện thông minh cho gia đình uy tín tại Hà Nội

ELITE HOUSES là công ty chuyên cung cấp, phân phối thiết bị điện thông minh Unisstant. Thiết bị điện tiết kiệm năng lượng, thiết bị an ninh gia đình,… Công Ty ELITE HOUSES  đã trải nghiệm kỹ các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Chúng tôi tự hào đem đến những giải pháp thông minh và tiết kiệm nhất cho ngôi nhà của bạn.

Đến với ELITE HOUSES. Các bạn sẽ được tư vấn giải pháp tổng thể về thiết bị điện thông minh cho gia đình. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng và có nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của mình. 

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986

Website  https://legrand-vietnam.org/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0946255586
    Chat Zalo