Thiết bị thông minh gia đình – Đón đầu xu hướng năm 2022

Thiết bị thông minh gia đình – Đón đầu xu hướng năm 2022

Xu hướng thiết bị thông minh gia đình đang len lỏi vào cuộc sống của con người trong thời đại công nghệ 4.0. Xu hướng này khiến mọi hoạt động của con người trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Trong bài viết này, ELITE HOUSES sẽ cùng các bạn tìm hiểu xu hướng nhà thông minh trong năm 2022. Nhu cầu về cuộc sống của con người ngày càng cao. Thiết bị thông minh dần được chấp nhận và thay thế các thiết bị thông thường. Các thiết bị của Unisstant sau đây, khiến ai ai cũng muốn sở hữu.

1. Thiết bị thông minh gia đình với hệ thống rèm cửa tự động

Giá lắp đặt hệ thống điện thông minh phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Hãy thử tưởng tượng, sau 1 ngày làm việc mệt mỏi và trở về ngôi nhà. Bạn muốn mở rèm cửa sổ mà khi đó bạn không muốn bước tới kéo rèm. Giờ đây, chỉ với một thao tác qua nút bấm. Là bạn đã có thể mở tất cả các rèm cửa để đón ánh sáng vào ngôi nhà rồi.

Hệ thống rèm cửa tự động sẽ được kết nối qua công tắc gắn trên tường. Các thiết bị của Unisstant đơn giản hơn là chỉ cần chạm nhẹ vào smartphone có kết nối internet.

2. Xu hướng thiết bị thông minh gia đình với hệ thống điều hòa tuyệt vời

Bạn có thể kiểm soát on/off bất kỳ chiếc điều hòa nào trong nhà. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào công tắc cảm ứng được trên tường. Hoặc là tích hợp trên màn hình smartphone của bạn. Điều hòa sẽ tự động tăng hoặc giảm nhiệt độ trong phòng. Điều này giúp người dùng vừa tiết kiệm được điện năng và giúp bảo vệ thiết bị hoạt động ổn định và lâu dài.

3. Nhà thông minh có hệ thống chiếu sáng tự động

Hệ thống đèn trong nhà sẽ tự động on/off mỗi khi bạn từ bên ngoài bước vào hoặc mỗi khi ra khỏi nhà. Tương tự, các thiết bị thông minh Unisstant với hệ thống đèn nhà tắm, đèn cầu thang. Tất cả sẽ tự động bật khi có người bước tới và tự động tắt khi rời khỏi. Đây là tiện ích giúp bạn giảm bớt thao tác và giảm được chi phí tiền điện.

Số lượng những thiết bị thông minh mà chủ nhà lắp đặt

4. Thiết bị thông minh gia đình với hệ thống điều khiển giọng nói

Một trong những tính năng ưu việt của thiết bị thông minh là có thể dùng giọng nói. Nhằm ra lệnh cho thiết bị trong ngôi nhà của bạn. Cho dù bạn ở đâu, bạn vẫn vô tư điều khiển bằng chính giọng nói của mình.

Trên đây, là một số xu hướng nhà thông minh nổi bật nhất năm 2022. Hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn trong năm 2022 này. Với công nghệ ngày càng hiện đại. Ngôi nhà thông thường của quý khách sẽ dần được thay thế bằng các hệ thống thiết bị thông minh. Bạn thích thiết bị thông minh gia đình nào sẽ được lắp đặt trong ngôi nhà của mình. Hãy tham khảo ngay các công nghệ Unisstant tại ELITE HOUSES nhé!

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986

Website  https://legrand-vietnam.org/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0946255586
    Chat Zalo