Hệ thống nhà thông minh là gì?

nhà thông minh Unisstant có tốt không

Hệ thống nhà thông minh là gì?

Hệ thống nhà thông minh là cụm từ được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Đây là giải pháp công nghệ đem đến sự tiện nghi, tối ưu hóa việc sử dụng điện năng trong nhà. Cùng Elite Houses tìm hiểu kỹ hơn về hệ thống ngôi nhà thông minh trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nhà thông minh là gì?

Hệ thống nhà thông minh

Trong tiếng anh “nhà thông minh” còn được gọi là “Smart home”. Một hệ thống thông minh là được trang bị hệ thống tự động tiên tiến khi điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng, nhiệt độ, truyền thông và an ninh cho căn nhà … Với nhiều tính năng giúp cho cuộc sống của người dùng tiện nghi và sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên.

2. Một số tính năng của hệ thống nhà thông minh hiện nay

Một trong những ví dụ cơ bản nhất đó chính là kiểm soát mức độ chiếu sáng của hệ thống đèn. Giúp người dùng tiết kiệm điện năng trong những khu vực cần ánh sáng rõ hay những nơi chỉ cần ánh sáng mờ ảo. Tất cả đều có thể được cài đặt. Ngoài ra, hệ thống có thể điều khiển rèm cửa theo ý muốn, hệ thống camera giám sát, khóa cửa tự động…

Nhiều mẫu nhà thông minh như “nhà thông minh Unisstant ” có những ứng dụng sáng tạo. Đó là hệ thống giải trí tại gia, hệ thống tưới nước… Chỉ cần kết nối những thiết bị trong nhà với hệ thống điều hành. Là đã có thể theo dõi và thực hiện các thao tác on/off bất cứ khi nào và tại nơi đâu.

Cho đến nay những công nghệ nhà thông minh đã dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, thương hiệu đang được người dùng tin tưởng nhất vẫn là nhà thông minh Unisstant.

3. Vậy, nhà thông minh Unisstant có tốt không?

nhà thông minh Unisstant có tốt không

Việc lắp đặt các sản phẩm Unisstant đem lại cho chủ nhân của nó rất nhiều lợi ích – bao gồm: Sự tiện nghi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và điện năng.

Các thành phần của nhà thông minh Unisstant bao gồm các cảm biến, bộ điều khiển, máy chủ …. Nhờ cảm biến, các bộ điều khiển và máy chủ có thể theo dõi bên trong ngôi nhà để điều khiển các thiết bị một cách phù hợp. Nhằm đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho người dùng.

Hiện nay,  các kiến trúc sư của Unisstant vẫn đang ngày ngày nghiên cứu sáng tạo. Nhằm tạo ra nhiều tiện ích hơn cho ngôi nhà. Tối ưu hóa lắp đặt một ngôi nhà thông minh mà không tốn quá nhiều chi phí.

Hiện nay tại Elite Houses cũng đang cung cấp những hệ thống nhà thông minh Unisstant. Có những tính năng ưu việt cho người tiêu dùng sử dụng. Nếu có bất kì thắc mắc nào bạn đang băn khoăn. Hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn về nhà thông minh Unisstant. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline 0528051986.để có được những tư vấn miễn phí nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0946255586
    Chat Zalo