Ổ cắm điện thông minh – 5 lý do nên sử dụng

Ổ cắm điện thông minh –  5 lý do nên sử dụng

Ổ cắm điện thông minh giúp người dùng dễ dàng biến những thiết bị điện tử thông thường thành thiết bị thông minh. Cùng ELITE HOUSES tìm hiểu những tiện ích và lý do nên sử dụng dòng sản phẩm này nhé!

1. Ổ cắm điện thông minh là gì?

Ổ cắm điện thông minh là loại ổ cắm điện có thể tương tác với những thiết bị kết nối WiFi trong nhà. Cho phép người dùng điều khiển các thiết bị điện trong nhà một cách dễ dàng thông qua các ứng dụng trên điện thoại. Giúp biến mọi thiết bị điện trong nhà trở nên thông minh mà không tốn kém nhiều chi phí.

Ổ điện thông minh là gì?

2. 5 lý do nên mua ổ cắm điện thông minh

2.1. Tiện dụng khi bật tắt các thiết bị điện tử trong nhà

Loại ổ cắm này có khả năng điều khiển mọi thiết bị điện tử xa. Gia chủ chỉ cần cài đặt một lần, những lần sau đó hệ thống sẽ tự động thực hiện lại. Người dùng không cần bận tâm đi tìm remote cho mỗi thiết bị nữa.

Do đó, ổ điện thông minh sẽ là thiết bị đem đến sự tiện lợi và chủ động hơn. Giúp bạn dễ dàng on/off các thiết bị như quạt, điều hòa,… thông qua bộ hẹn giờ được tích hợp trên thiết bị.

2.2. Tiết kiệm kha khá hóa đơn tiền điện

Khi dùng loại ổ cắm điện này, thiết bị sẽ giúp các bạn dễ dàng tắt ổ cắm điện khi không dùng đến. Giúp tiết kiệm năng, giảm thiểu tối đa chi phí điện cho gia đình bạn.

2.3. Sạc được các thiết bị di động

Với một ổ điện thông minh. Các bạn có thể cài đặt quá trình sạc pin từ nửa đêm cho đến khoảng 4 – 5 giờ sáng để thiết bị sẵn sàng sử dụng lúc tỉnh dậy. Điều này cũng có thể áp dụng với tai nghe không dây, hoặc những thiết bị chỉ cần sạc mỗi lần/ tuần.

Tận hưởng không khí hoàn hảo mỗi khi trở về nhà

2.4. Giúp pin của những thiết bị không bị chai

Việc cắm sạc qua đêm cho các thiết bị như là điện thoại, laptop… dễ làm pin bị chai và giảm thời gian sử dụng rất nhiều.

Tuy nhiên, với ổ cắm điện này, điện sẽ tự động tắt sau khi pin được sạc đầy. Cho nên, bạn không cần phải bận tâm các thiết bị của gia đình sẽ bị chai pin và tốn chi phí để thay thế.

2.5. Tận hưởng không khí hoàn hảo mỗi khi trở về nhà

Khi dùng dòng ổ cắm điện này, các thiết bị trong nhà: Điều hòa, bình nóng lạnh.. sẽ tự động bật trước khi các bạn về nhà theo thời gian mà bạn đã lên lịch. Giúp người dùng tận hưởng bầu không khí trong lành và thoải mái mỗi khi về nhà. 

3. Địa chỉ mua hàng uy tín tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có không ít những đơn vị cung cấp ổ điện thông minh. Cho nên, thị trường cũng xuất hiện những sản phẩm chất lượng kém. Không đảm bảo an toàn khi dùng. Do đó, khi cần mua dòng sản phẩm thông minh. Quý khách nên đến các đại lý ủy quyền để mua được sản phẩm chính hãng. Nếu bạn có nhu cầu mua ổ cắm điện thông minh Unisstant tại Hà Nội. Có thể đến cửa hàng của ELITE HOUSES  để được tư vấn và hỗ trợ về các thông tin sản phẩm.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986

Website  https://legrand-vietnam.org/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0946255586
    Chat Zalo