Hệ thống chiếu sáng thông minh – Lợi ích của hệ thống chiếu sáng thông minh

Hệ thống đèn điện thông minh - Lợi ích của đèn điện thông minh

Hệ thống chiếu sáng thông minh – Lợi ích của hệ thống chiếu sáng thông minh

Hệ thống chiếu sáng thông minh đang trở thành một thuật ngữ phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại. Công nghệ thông minh đã biến đổi những bóng đèn truyền thống, giúp bạn chăm sóc ngôi nhà theo cách riêng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về lợi ích của hệ thống qua bài viết này nhé!

1. Điều chỉnh độ sáng theo nhu cầu của người dùng

Hệ thống đèn điện thông minh - Lợi ích của đèn điện thông minh

Người dùng có thể kiểm tra và điều chỉnh hệ thống chiếu sáng theo nhu cầu của mình tại bất kỳ vị trí nào. Ngay cả khi đang đi làm, đi công tác, du lịch… Chỉ cần vài  thao tác trên smartphone là bạn có thể tắt đèn mở đèn ở vị trí bạn muốn.

2. Điều khiển bật tắt hệ thống chiếu sáng qua smartphone

Ngay cả khi gia chủ đang ở nhà. Sẽ không phải mất thời gian bật cả chục công tắc cho hệ thống đèn nữa. Chỉ cần một cái chạm nhẹ trên điện thoại là toàn bộ hệ thống sẽ được on/off trong tích tắc. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh hoặc thiết lập hệ thống chiếu sáng trước khi về nhà. 

3. Điều chỉnh độ sáng của đèn chùm và đèn ngủ

Đèn chùm và đèn ngủ được dùng như một món đồ trang trí không thể thiếu trong gia đình. Với công tắc truyền thống thì chỉ đơn giản là bật/tắt đèn. Tuy nhiên, với công tắc điện thông minh. Bên cạnh việc bật/tắt tại bất cứ vị trí nào. Người dùng còn có thể điều chỉnh được độ sáng của đèn cho phù hợp với hoàn cảnh.

4. Hệ thống chiếu sáng thông minh có thể hẹn giờ bật tắt đèn chiếu sáng và kết hợp cảm biến chuyển động

Quý khách nên chọn hệ thống đèn điện thông minh của hãng nào?

Đây là một ưu điểm nổi bật của thiết bị chiếu sáng thông minh. Với tính năng này, người dùng có thể cố định giờ bật/tắt đèn cho một phòng. Hoặc là có thể áp dụng cho cả ngôi nhà của mình.

Cách này dùng cho điện cầu thang, hành lang . Khi có người đi đến, đèn hành lang và cầu thang sẽ tự động sáng. Đèn sẽ tắt sau khoảng thời gian được thiết lập trước đó khoảng từ 5- 10 giây.

Thiết bị chiếu sáng thông minh giúp các bạn chủ động trong việc điều khiển ánh sáng trong nhà. Ngoài ra, còn giúp tiết kiệm được khá lớn điện năng tiêu thụ. Cho nên, nó rất cần thiết cho mỗi gia đình. Đặc biệt những nhà có diện tích lớn hoặc nhiều tầng.

5. Quý khách nên chọn hệ thống chiếu sáng thông minh của hãng nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp hệ thống chiếu sáng thông minh. Quý khách nên tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ, giá cả và thương hiệu có uy tín hay không. Hãy lựa chọn cho gia đình mình một thương hiệu phù hợp. Nhằm đem đến cho ngôi nhà những trải nghiệm thú vị nhất .

Tại thị trường Việt Nam có nhiều thương hiệu về thiết bị chiếu sáng thông minh như Legrand,Unisstant,… Đây là những thương hiệu đang được người Việt ưa chuộng mang đến cuộc sống an toàn và nhiều tiện nghi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0946255586
    Chat Zalo