Các gói nhà thông minh tại Unisstant

Các gói giải pháp nhà thông minh Unisstant dành cho biệt thự

Các gói nhà thông minh tại Unisstant

Với mong muốn nhà thông minh thân thiện với người dùng. Unisstant đã tối ưu hóa và cho ra mắt các gói nhà thông minh phù hợp với giá thành, điều kiện của nhiều hộ gia đình. Các gói nhà thông minh tại Unisstant là các gói tiện ích dành cho Căn hộ, nhà phố và biệt thự. Với mỗi giải pháp, sẽ có giá riêng cho từng sản phẩm. Thông tin cụ thể về giá được niêm yết. Trong đó, bao gồm các thông số kỹ thuật như: Kích thước và thời gian bảo hành.

1. Gói giải pháp nhà thông minh Unisstant dành cho căn hộ chung cư

Gói giải pháp nhà thông minh Unisstant dành cho căn hộ chung cư

Chỉ từ 20 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ thông minh, tiện nghi,. Giải pháp nhà thông minh Unisstant – chung cư đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một ngôi nhà hiện đại. Bao gồm: hệ thống chiếu sáng, điều hòa, nóng lạnh, âm thanh, rèm cửa, quạt… được điều khiển và kiểm soát trên Smartphone.

Với giải pháp nhà thông minh Unisstant cho chung cư- căn hộ. Vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho một ngôi nhà thông minh. Với không gian nhỏ, giải pháp nhà thông minh cho căn hộ chung cư sẽ có chi phí thấp hơn biệt thự.

Gia chủ có thể thiết lập các hoạt cảnh lặp lại cho căn hộ như: “Khi về nhà”, hệ thống gồm: bình nóng lạnh, quạt, điều hòa, rèm cửa mở … sẽ bật sẵn. Hay các chế độ “đi ngủ”, “lúc vắng nhà”,.

2. Gói giải pháp nhà thông minh Unisstant dành cho nhà phố

Giải pháp nhà thông minh Unisstant đã phổ biến với mọi gia đình Việt. Chỉ từ 70 – 145 triệu. Quý khách đã sở hữu ngay ngôi nhà đẳng cấp hơn cả sự mong đợi.

Với nhà phố, việc lắp đặt giải pháp nhà thông minh là một lựa chọn tối ưu. Vừa thể hiện sự sang trọng vừa tiết kiệm. Chỉ với chi phí trung bình, quý khách đã có ngay ngôi nhà phố với vô vàn tiện nghi. Thiết bị thông minh từ sân vào nhà, camera, thiết bị cảnh báo nguy hiểm sẽ bảo vệ gia đình 24/7!

3. Các gói giải pháp nhà thông minh Unisstant dành cho biệt thự

Các gói giải pháp nhà thông minh Unisstant dành cho biệt thự

Bạn đang sở hữu một ngôi biệt thự sang trọng, nhưng thiếu sự thông minh. Đồ nội thất sang trọng, tinh tế nhưng lại đi cùng với các thiết bị “kém thẩm mỹ” . Thay vào đó là những thiết bị với sự ưu việt, thông minh sẽ làm nên sự khác biệt cho ngôi nhà. Sẽ giúp gia chủ rảnh tay và điều khiển thiết bị dễ dàng hơn.

Với biệt thự đẳng cấp, lựa chọn một trong các gói nhà thông minh sẽ nâng tầm ngôi biệt thự trở nên đắt giá hơn. Hiện nay, các chủ sở hữu biệt thự đều dùng hệ thống thiết bị thông minh. Thật dễ dàng để biến ngôi nhà trở nên thú vị với chi phí hợp lý.

 Bạn đang muốn hướng tới gói giải pháp nào trong các gói nhà thông minh cho ngôi nhà yêu quý của mình?Hãy liên hệ với ELITE HOUSES  để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất nhé!

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986

Website  https://legrand-vietnam.org/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0946255586
    Chat Zalo