Xu hướng nhà thông minh trong năm 2022

Xu hướng nhà thông minh tiết kiệm chi phí và sống xanh với môi trường

Xu hướng nhà thông minh trong năm 2022

Với việc phát triển không ngừng trong thời đại 4.0. Xu hướng nhà thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Cùng Elite Houses điểm qua các xu hướng nhà thông minh trong năm 2022 nhé!

1. Đơn giản hoá các thiết bị thông minh

Xu hướng nhà thông minh trong năm 2022

Ở những năm trước, để có thể thiết kế ngôi nhà thông minh. Người dùng thường sử dụng những thiết bị có chi phí cao. Người dùng bị phụ thuộc nhiều vào các nhà cung cấp thiết bị. Bởi vì, công nghệ phức tạp và có yêu cầu kỹ thuật cao. 

Nhưng vào năm 2022. Những sản phẩm thiết bị điện đã trở nên đơn giản và tinh tế hơn. Phần lớn dùng cảm ứng hoặc điều khiển bằng giọng nói. Bên cạnh đó, các thương hiệu còn hỗ trợ  Tiếng Việt trên các thiết bị thông minh của mình. 

Các nhà sản xuất thiết bị điện cho nhà thông minh đặt tiêu chí thân thiện lên hàng đầu. Không chỉ giảm bớt thao tác kết nối và lắp đặt phức tạp.  Hướng tới dùng kết nối không dây và giao diện thân thiện người dùng. Tích hợp trí tuệ nhân tạo để căn nhà trở nên thông minh hơn. 

2. Tăng cường bảo mật, tiện nghi hơn cho người sử dụng

Nhu cầu dùng các công nghệ thông minh nhằm tăng tính tiện lợi trong đời sống của người Việt Nam đang có xu hướng tăng lên. Ngoài ra, các yêu cầu chọn mua sản phẩm thiết bị thông minh ngày càng cao hơn.

Người dùng mong muốn ngôi nhà của mình có tính bảo mật cao. Có khả năng phát hiện bất thường và ngăn chặn trong thời gian sớm nhất. Các sản phẩm nhà thông minh: camera, cảm biến chuyển động, chuông cửa video, khoá thông minh,… Tất cả đều có khả năng đảm bảo an toàn cao hơn ngay từ cửa ra vào.

3. Xu hướng nhà thông minh tiết kiệm chi phí và sống xanh với môi trường

Xu hướng nhà thông minh tiết kiệm chi phí và sống xanh với môi trường

Thiết bị thông minh nhưng vẫn tiết kiệm. Thân thiện với môi trường đang trở thành xu hướng nhà thông minh trong những năm gần đây.

Ngoài việc giảm bớt chi phí lắp đặt. Những thiết bị nhà thông minh giúp kiểm soát mức độ tiêu thụ điện hằng ngày của gia đình. Các thiết bị điện được điều khiển từ xa. Cài đặt bật/tắt giúp người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh mức độ dùng thiết bị và điện năng dễ dàng.

4. Xu hướng nhà thông minh dùng bằng giọng nói

Không chỉ dừng lại ở những thao tác qua ứng dụng được cài đặt trên các điện thoại. Người dùng còn có thể điều khiển các thiết bị cài đặt trong Smarthome bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo. 

Các thương hiệu đang phát triển thêm việc hỗ trợ tiếng Việt và thiết lặp các trợ lý ảo. Thông qua đa dạng các sản phẩm hơn từ tivi, loa, bộ phát wifi,..

Qua bài viết này, Elite Houses hy vọng bạn có thể nắm được các thông tin tổng quan về một số xu hướng nhà thông minh trong năm 2022. Từ đó, có thể chọn mua các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình. Hiện nay, Elite Houses đang phân phối ra thị trường dòng sản phẩm điện thông minh Unisstant. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết qua hotline: 0528051986.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0946255586
    Chat Zalo