Hệ thống điện thông minh Unisstant bao gồm những gì?

Hệ thống điện thông minh Unisstant bao gồm những gì?

Với những ai lần đầu tìm hiểu nhà thông minh – Smarthome. Chắc chắn sẽ không biết hệ thống điện thông minh là gì và bao gồm những gì. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách có những hình dung về thiết bị có trong hệ thống điện thông minh Unisstant.

1. Một hệ thống điện thông minh Unisstant cơ bản có những thiết bị nào

Một hệ thống điện thông minh Unisstant cơ bản có những thiết bị nào

Để biết cách điều khiển điện thông minh Unisstant. Các bạn nên biết hệ thống này có những thiết bị nào:

Trước tiên là bộ điều khiển trung tâm. Có thể khẳng định, đây là bộ não của ngôi nhà. Kết nối các thiết bị thông minh đến smartphone của bạn. Khi điều khiển bộ trung tâm, bộ trung tâm sẽ giúp bạn điều khiển các thiết bị.

Những thiết bị điện là những vật dụng điện tử trong nhà. Đó là, hệ thống cửa nhà, cổng, điều hòa, rèm, ánh sáng, tivi, bếp gas, hệ thống an ninh ,… Tất cả những thiết bị này kết nối với nhau tạo thành một hệ thống để người dùng có thể điều khiển.

Khi mới dùng hệ thống điện thông minh Unisstant. Các bạn chỉ nên dùng những thiết bị cơ bản nói trên. Ngoài ra, còn rất nhiều thiết bị thông minh khác bạn có thể bổ sung thêm sau. Bạn có thể tham khảo thêm tại: 

2. Ví dụ về điện thông minh Unisstant gồm những gì?

– Hệ thống chiếu sáng cho phép người dùng điều khiển qua điện thoại hoặc giọng nói. Tuỳ theo ý muốn của gia chủ. Ngoài ra, người dùng còn có thể hẹn giờ, hẹn lịch on/ off đèn theo khoảng thời gian cụ thể trong ngày.

iện thông minh Unisstant gồm những gì?

– Việc chăm sóc thú cưng có thể tự động hóa bằng việc kết nối nguồn cấp dữ liệu. Hoặc là chăm sóc sân vườn có thể được đặt lịch để cấp nước và tưới tiêu.

– Nhờ vào hệ thống cảm biến trong hệ thống điện thông minh Unisstant. Tại các khu vực cụ thể như: Cầu thang, hành lang, WC,… đèn sẽ tự động sáng khi có người và tự động tắt khi không có người.

– Hệ thống camera ngoài tính năng theo dõi không gian trong và ngoài nhà. Thiết bị còn cho phép cài đặt khung thời gian nhất định và kích hoạt tính năng an ninh cho ngôi nhà. Ngoài việc theo dõi chuyển động, hệ thống camera thông minh còn kết hợp với nhiều thiết bị thông minh khác. Nhằm tạo ra các kịch bản chống trộm hoàn hảo.

Ví dụ như khi phát hiện xâm nhập lạ, điện thông minh Unisstant sẽ kích hoạt kịch bản chống trộm. Cụ thể như: Đèn sẽ sáng, còi hú, rèm cửa mở toang, nước xịt. Đồng thời sẽ gửi thông báo và báo về điện thoại cho gia chủ để ngăn chặn trộm kịp thời.

ELITE HOUSES tự hào là đơn vị cung cấp và thi công điện thông minh Unisstant hàng đầu tại Hà Nội. Cam kết làm hài lòng 100% quý khách hàng khi sử dụng hệ thống điện thông minh Unisstant. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại: 0528051986.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0946255586
    Chat Zalo