Thiết bị an ninh thông minh giúp bảo vệ gia đình bạn an toàn tuyệt đối

Thiết bị an ninh thông minh giúp bảo vệ gia đình bạn an toàn tuyệt đối

Trong thời đại công nghệ 4.0 thì thiết bị an ninh thông minh không thể thiếu trong nhiều công trình kiến trúc và trong các gia đình hiện nay. Với tính năng chính bảo vệ gia đình. Hệ thống thiết bị giám sát an ninh được thiết lập toàn diện với nhiều thiết bị. Đảm bảo đem đến sự trải nghiệm tiện nghi và tối ưu nhất cho cả gia đình.

1. Thiết bị an ninh thông minh là gì?

Thiết bị an ninh thông minh là gì?

Thiết bị an ninh là thiết bị có tính năng báo trộm hoặc cảnh báo cháy nổ… khi có sự cố xảy ra.

Đa số các thiết bị sẽ có các phần thu nhận tín hiệu và phát tín hiệu kèm theo âm thanh cảnh báo. Nhờ đó, gia chủ biết được nguy cơ cháy nổ ở đâu và có phản ứng kịp thời trước khi dẫn đến hậu quả nặng nề. Đây giống như người bảo vệ vô hình, đảm bảo an ninh cho ngôi nhà 24/7. Đem lại cảm giác yên tâm cho gia chủ, kể cả khi vắng nhà.

Ngày nay, các thiết bị an ninh không chỉ được dùng ở công ty, trường học, cửa hàng. Dòng thiết bị này còn được dùng phổ biến trong nhà ở.

2. 7 thiết bị an ninh thông minh không thể thiếu trong gia đình hiện nay

Sau đây là các thiết bị an ninh thông minh trong hệ thống an ninh Unisstant gia đình giới thiệu cùng bạn.

2.1. Cảm biến chuyển động

Thiết bị này có vai trò phát hiện khi có kẻ lạ đột nhập trái phép và phát báo động cảnh báo bằng còi báo động. Ngoài ra, còn gửi cảnh báo đến màn hình trong nhà và smartphone.

2.2. Cảm biến môi trường

Cảm biến giám sát môi trường được lắp đặt trong nhà nhằm giám sát nhiệt độ và độ ẩm. Khi nhiệt độ và độ ẩm vượt quá phạm vi cài đặt. Thiết bị cảm biến này sẽ gửi tín hiệu đến Bộ điều khiển trung tâm. Đồng thời gửi thông báo đến điện thoại thông minh của người sử dụng.

2.3. Màn hình trong nhà

Màn hình trong nhà là thiết bị được đặt bên trong căn nhà. Thiết bị này giúp kiểm soát thông tin trạng thái của các cảm biến. Có chức năng quản lý, cài đặt báo động cho toàn bộ hệ thống an ninh thông minh.

2.4. Chuông cửa

Chuông cửa có hình là thiết bị an ninh kiểm soát người vào ra căn nhà. Chuông cửa giúp cho chủ hộ, chủ động trong việc đón tiếp, quan sát và giao tiếp với khách bên ngoài cửa.

2.5. Điều khiển báo động (linh hoạt theo người dùng)

Điều khiển hệ thống an ninh cầm tay, linh hoạt cho người dùng ở mọi lúc , mọi nơi. Thiết bị rất tiện lợi và an toàn.

2.6. Cảm biến mở cửa

Thiết bị này hoạt động với hầu hết tất cả các loại cửa. Cảm biến mở cửa gửi cảnh báo khi có hành động mở hoặc đóng cửa bất thường đến smartphone của chủ nhà.

2.7. Còi báo động

Còi báo động sẽ phát ra ánh sáng và báo động âm thanh khi có sự cố được kích hoạt từ những cảm biến và trên nút báo động.

3. Hãng sản xuất thiết bị an ninh thông minh chính hãng uy tín

Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp thiết bị an ninh cho gia đình. Để tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên ưu tiên chọn những đơn vị cung cấp thiết bị an ninh uy tín. Nhận được ủng hộ của đông đảo khách hàng lâu năm.

Tại Việt Nam, một trong số những thương hiệu chuyên về thiết bị an ninh gia đình đáng kể chính là Unisstant – Công ty ELITE HOUSES. Chọn Unisstant vì những lý do như:

Unisstant xây dựng những giải pháp công nghệ phục vụ nhiều lĩnh vực và đem lại giá trị thiết thực cho cuộc sống.

Sản phẩm của Unisstant được thiết kế hiện đại với kết cấu chắc chắn, phù hợp với mọi không gian kiến trúc.

Kênh hỗ trợ của Unisstant hoạt động 24/7 giúp khách hàng dễ liên lạc khi có vấn đề thắc mắc.

Nếu quý khách còn thắc mắc nào về dịch vụ hay sản phẩm Unisstant. Vui lòng liên hệ ELITE HOUSES theo theo hotline: 0528051986  để được tư vấn chi tiết và cụ thể sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0946255586
    Chat Zalo