Nhà thông minh là gì? Nhà thông minh khác nhà thông thường thế nào?

Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh là gì? Nhà thông minh khác nhà thông thường thế nào?

Nhà thông minh – smart home. Nhà thông minh đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Những nhà sản xuất như Unisstant cũng đang nỗ lực để nghiên cứu và phát triển các giải pháp nhà thông minh Unisstant ngày càng hiện đại và tiện nghi hơn. Vậy, nhà thông minh là gì? Cùng ELITE HOUSES  tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh là kiểu nhà được lắp các thiết bị điện, có thể được điều khiển hoặc tự động hoá hoặc bán tự động hóa. Nhằm thay thế con người trong việc thực hiện hành động hoặc có thể kiểm soát từ xa.

Hệ thống điện thông minh này giao tiếp với người dùng thông qua:

Các thiết bị điều khiển ở trong nhà (ổ cắm thông minh, công tắc thông minh…)

Điều khiển các thiết bị điện bằng giọng nói

Ứng dụng điều khiển trên smartphone hay máy tính bảng

Thông qua giao diện web 

Bằng cách lắp đặt các công nghệ trên. Nhà thông minh có thể tự động thực hiện được công việc. Giúp cho cuộc sống của các bạn trở nên thoải mái và dễ dàng hơn.

2. Nhà thông minh khác nhà thông thường ở những chỗ nào?

Điểm khác biệt lớn nhất mà nhiều người có thể nhận thấy ở căn nhà thông minh so với căn nhà truyền thống. Đó chính là công nghệ hiện đại cho phép tất cả đồ gia dụng, đèn, điều hoà nhiệt độ, âm thanh, TV, an ninh… đều có thể giao tiếp với nhau. Tất cả được điều khiển thông qua smartphone hay máy tính bảng và giọng nói.

Với nhà truyền thống. Gia chủ muốn tắt bật đèn, TV,… nếu một ngày bạn ra khỏi nhà mà quên khóa cửa. Điều đương nhiên là phải trực tiếp làm tận tay hoặc về lại nhà để khóa cửa. Với nhà thông minh, chủ nhân hoàn toàn có thể bật đèn, khoá cửa, bật TV,… từ xa thông qua điện thoại. 

Nhà thông minh là gì? Nhà thông minh khác nhà thông thường thế nào?

Một ví dụ cơ bản của nhà thông minh. Đó là hệ thống kiểm soát chiếu sáng của đèn giúp tiết kiệm điện và phù hợp với khung cảnh. Hệ thống có thể điều chỉnh rèm cửa, kiểm soát nhiệt độ, camera hay phòng ngừa trộm…

Một số nhà thông minh còn được trang bị thêm hệ thống điều khiển giải trí tại gia, hệ thống tưới nước, … Các chức năng tự động mà một căn nhà truyền thống sẽ không thể có được.

3. Giải pháp nhà thông minh Unisstant

Để hiểu rõ hơn thiết bị nhà thông minh là gì? ELITE HOUSES sẽ giới thiệu đến bạn đọc một thương hiệu nhà thông minh cụ thể. Đó là nhà thông minh Unisstant. Mặc dù đã phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, nhà thông minh ở Việt Nam vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ. Một trong những doanh nghiệp đưa smart home vào ứng dụng phải kể đến Công ty ELITE HOUSES. Với giải pháp nhà thông minh Unisstant với nhiều ưu điểm nổi trội.

Lựa chọn nhà thông minh Unisstant. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các ưu điểm sau:

Tính bảo mật và độ an toàn của các thiết bị cao

Sang trọng và đẳng cấp.

Thân thiện với người sử dụng.

Nhà thông minh Unisstant được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm. Đây là sự lựa chọn thông minh, đón đầu phong cách sống của công dân thế hệ mới.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986

Website  https://legrand-vietnam.org/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0946255586
    Chat Zalo