Hệ thống nhà thông minh Unisstant gồm có những gì?

Hệ thống ngôi nhà thông minh Unisstant bao gồm có những gì?

Hệ thống nhà thông minh Unisstant gồm có những gì?

Nếu các bạn sở hữu ngôi nhà thông minh đồng nghĩa với việc bạn sẽ có trọn bộ các tiện ích thông minh và hiện đại. Sự tiện nghi của mà nó mang lại. Đó là các bạn có thể điều khiển những thiết bị thông minh thông qua smartphone hay giọng nói. Nếu các bạn vẫn còn đang thắc mắc về Hệ thống nhà thông minh Unisstant gồm có những gì? hay những điều chưa hiểu rõ về loại hình này. Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho các bạn. Qua đó, giúp các bạn dễ dàng hình dung về cuộc sống sẽ như thế nào. Khi sở hữu những thiết bị công nghệ có trong ngôi nhà thông minh nhé.

1. Hệ thống ngôi thông minh Unisstant Smarthome có những thiết bị quan trọng gì?

Hệ thống ngôi thông minh Unisstant Smarthome có những thiết bị quan trọng gì?

Mọi thiết bị trong nhà thông minh đều quan trọng. Điều này, còn tùy thuộc nhiều vào đối tượng sử dụng và các tính năng mà người dùng cần. Một số thiết bị công nghệ nổi bật mà nhiều khách hàng tin dùng nhất đó là: Hệ thống rèm cửa, khóa cửa, camera an ninh, các loại đèn thông minh, loa thông minh.

2. Hệ thống ngôi nhà thông minh Unisstant bao gồm có những gì?

Hệ thống ngôi nhà thông minh Unisstant bao gồm có những gì?

Hệ thống chiếu sáng thông minh: Hệ thống này điều khiển tất cả các thiết bị chiếu sáng trong nhà theo lịch trình tự động. Cũng có thể chiếu sáng theo ngữ cảnh do người dùng thiết lập.

Hệ thống an ninh – Camera quan sát: Hệ thống này bảo vệ 24/7 cho ngôi nhà. Hệ thống bao gồm: Hệ thống bảo vệ chống đột nhập, chuông cửa có hình. Ngoài ra, còn phát hiện có sự di chuyển, khóa thông minh. Báo gas, nhiệt độ, khói, khí độc, nước chảy tràn, độ ẩm…

Hệ thống điều khiển bằng giọng nói: Gia chủ có thể điều khiển những thiết bị trong ngôi nhà của mình thông qua giọng nói.

Hệ thống điều khiển rèm cửa tự động: Toàn bộ rèm cửa trong nhà sẽ tự động Đóng/Mở theo ngữ cảnh cài đặt. Ví dụ: Thức dậy rèm cửa tự mở, lúc đi làm rèm tự động kéo lại…

Hệ thống điều khiển nhiệt độ: Có thể điều khiển thiết bị quạt thông gió, máy lạnh, quạt, quạt hút. Nếu nhiệt độ trong phòng tăng cao thì máy điều hoà sẽ tự bật. Khi khí CO2 trong phòng tăng cao, quạt thông gió và quạt hút sẽ tự động bật.

Hệ thống giải trí: Đó là âm thanh đa vùng, phòng xem phim. Hiểu được sở thích của gia chủ và những thành viên trong gia đình. Từ đó, mở những bản nhạc và chương trình theo ý thích.

Hệ thống tưới cây tự động: cây xanh trong vườn của các bạn sẽ được tưới tự động mỗi ngày nhờ có thiết bị smarthome. Nếu trời mưa hoặc độ ẩm trong đất tăng cao thì hệ thống sẽ tự động ngừng tưới.

Bài viết đã cung cấp thông tin về hệ thống nhà thông minh Unisstant. Hy vọng qua bài viết  này, ELITE HOUSES   đã giúp các bạn có thể hiểu được nhà thông minh có thể giúp ích gì cho các bạn. 

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986

Website  https://legrand-vietnam.org/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0946255586
    Chat Zalo