Chi phí lắp điện thông minh – Cách tiết kiệm khi lắp đặt cho căn hộ nhỏ

Lua-chon-o-cam-cong-tac-noi-that-tan-co-dien

Chi phí lắp điện thông minh – Cách tiết kiệm khi lắp đặt cho căn hộ nhỏ

Với căn hộ chung cư có từ 2 đến 3 phòng ngủ. Quý khách bạn cần tận dụng tối đa không gian căn hộ, tính năng của thiết bị. Tính toán sao cho chi phí lắp điện thông minh hợp lý hơn. Việc lắp đặt dễ hơn và dễ dàng sử dụng hơn. Và sau đây là một vài gợi ý dành cho các bạn nhé!

1. Tận dụng tối đa sàn nhà

Chi phí lắp điện thông minh – Cách tiết kiệm khi lắp đặt cho căn hộ nhỏ

Lưu trữ đồ dùng trong ngăn kéo ở dưới gầm giường. Đây là cách các bạn có thể áp dụng, để tiết kiệm không gian sống cho căn hộ. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách để lưu trữ hợp lý. Điều này, đòi hỏi các bạn phải thật sự khéo léo và thông minh.

Với loại giường ngủ thông minh. Sàn nhà của bạn nên dùng gỗ chắc chắn và chất lượng tốt, có thể làm giường ngủ. Và có thể tạo ra các ngăn tủ để chứa nhiều đồ đạc.

2. Chọn mua công tắc thông minh chính hãng

Với thiết kế tinh tế, sang trọng, nhỏ gọn và tích hợp nhiều chức năng. Công tắc thông minh Unisstant là lựa chọn đúng đắn nếu gia đình bạn đang sở hữu căn hộ nhỏ.

Bởi, công tắc tích hợp nhiều chức năng. Các bạn sẽ không cần lắp đặt quá nhiều công tắc. Mà ngôi nhà của gia đình bạn sẽ trở nên thoáng hơn, không còn bí bách khi bước vào nhà.

Các loại công tắc thông minh của Unisstant hiện nay ngoài việc on/off đèn.  Còn có thêm loại công tắc công suất cao cho bình nóng lạnh. Có thể hẹn giờ on/off trong thời gian nhất định tránh việc chờ đợi mất thời gian của các bạn.

3. Dựa vào tính năng của thiết bị nhà thông minh để tiết kiệm chi phí lắp điện thông minh

Dựa vào tính năng của thiết bị nhà thông minh để tiết kiệm chi phí lắp điện thông minh

Chi phí lắp đặt không chỉ phụ thuộc vào số lượng thiết bị. Tính năng của thiết bị cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí mà bạn bỏ ra.

Ví dụ cùng là một bóng đèn. Thế nhưng, loại tích hợp nhiều chức năng cụ thể như: Tự động điều chỉnh ánh sáng, tùy chỉnh màu sắc,…sẽ đắt tiền hơn so với loại bóng đèn chỉ on/off.

Vậy, với những căn hộ nhỏ. Một số thiết bị chưa thật sự cần thiết các bạn có thể tối giản để giảm chi phí.

Với những chia sẻ này chắc là bạn đã hình dung ra được nhu cầu cần lắp như thế nào rồi? Theo kinh nghiệm của ELITE HOUSES. Để tính toán chi phí lắp điện thông minh cho căn hộ nhỏ còn tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn của thương hiệu. Như hãng Legrand, Panasonic thì khá cao cấp nên chi phí lớn. Hãng Unisstant cũng là thương hiệu cao cấp nhưng có chi phí  hợp lý.

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Elite Houses

Hotline: 05.2805.1986

Website  https://legrand-vietnam.org/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sale chiết khấu 35-45% đơn hàng
Áp dụng cho toàn Việt Nam



    x
    Gọi điện thoại
    0946255586
    Chat Zalo